วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อัพเดท FF6 (Firefox 6) แล้ว Tab Download IDM ด้านบนที่โหลดวีดีโอบน Youtube หายเรามีวิธีแก้

อัพเดท FF6 (Firefox 6) แล้ว Tab Download IDM ด้านบนที่โหลดวีดีโอบน Youtube หายเรามีวิธีแก้ หลายคนคงเจอปัญหาหลังจากที่ติดตั้ง FF6 หรือ Firefox เวอร์ชั่น 6 แล้วทำให้ปุ่ม Download this video ของเราหายไป ซึ่งบางคนอาจจะชอบเก็บคลิป วีดีโอ หรือไม่ก็โหลดจาก IDM นั้นเร็วกว่า ซึ่งฟังก์ชั่นนี้ของ IDM ที่ทำงานกับ Firefox ถือว่าแจ่มมาก วันนี้ผมจะมานำเสนอ การแก้ไขให้ IDM ใช้งานได้ปกติใน Firefox เวอร์ชั่น 6 กันครับ ให้เราคลิกที่เมนู Firefox ครับ แล้วจากนั้นเลือกส่วนเสริม ก็จะแสดงหน้าต่างด้านล่างครับ ให้สังเกตุกรอบสีแดงที่ผมตีเอาไว้ นั้นคือจุดที่เราต้องลาก ตัว IDM CC  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม