วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิธีปรับ IDM ให้โหลดเต็ม Speed

ต่อไปผมจะขอแนะนำการปรับแต่ง idm ของเรานั้นให้แรงกันแบบสุดหรือโหลดเต็มสปีดครับ เพื่อจะได้เร็วทันใจวัยรุ่นอย่างเราครับ ก่อนอื่นถ้ายังไม่มี idm สามารถโหลดได้เลยที่เว็บเราครับ 1.พระเอกของเรา ทำได้ จริงๆ ดูด กันเรียกว่า โปรแกม Download หลายๆ ตัว อายไปเลย ดูดกัน เต็มความเร็วเน็ด ไปเลย 2.มาถึงไม่พูดมาก ใส่เลย เปิด choices ขึ้นมา ช่องเลือก โปรแกมเปิดเว็บ จะยังไม่เหมือน แบบผม ต้องเลือก ติ๊กถูก ที่ Use advanced browser integration แล้วโปรแกมมันจะทำการ Rebegin เครื่อง 1 ครั้ง 3 ในช่อง integration IDM into browser  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม